Thứ Bảy, 29 tháng 3, 2014

Cày Vcoin rinh ngay Samsung galaxy S4

Filled under:

Chắc hẳn các game thủ của vtc không còn xa lạ với việc chơi game cày Vcoin bằng các game như thap nhi tranh tai, vuong quoc sao hay mới đây nhất là Đào mỏ. các event liên tục được nhà phát hành đưa ra nhằm thu hút nhiều game thủ và trong tháng 3 này 1 chiếc điện thoại samsung galaxy s4 cực kỳ sành điệu sẽ thuộc về một game thủ may mắn nhất khi tham gia event "chăm đào sâu".

Chiếc điện thoại sành điệu này sẽ thuộc về ai ?

samsung galaxy s4 siêu phẩm công nghệ của hãng điện thoại nổi danh thế giới với cấu hình cực mạnh,kiểu dáng thời trang được đánh giá là một trong những chiếc điện thoại tốt nhất hiện nay và rất có thể bạn sẽ là người sở hữu chiếc điện thoại này khi tham gia chơi Đào mỏ bởi vì event này cơ hội được chia đều cho tất cả các gamer.

Thể lệ và cách thức để tham gia event

Đối tượng: Người chơi game đào mỏ có các mức cược 50k và 100k. 

Cách thức tham gia:

- Điểm số từng lượt chơi sẽ bằng Tổng số tiền cược * Số xe hàng đào được/1000.

- Điểm số được tính khi thời gian bắt đầu và kết thúc phiên đào của người chơi phải nằm trong ngày đó. Các kết quả đào có thời gian giữa 2 ngày sẽ không được công nhận.

- Kết quảTrao thưởng cuối event dành cho người chơi đạt điểm số cao nhất toàn event. Nếu 2 người chơi có điểm số bằng nhau, người chơi nào đạt được điểm số đó sớm hơn sẽ được nhận thưởng.Điểm ngày của người chơi là tổng của 3 giá trị điểm cao nhất trong ngày. Được phép cộng dồn điểm trong 7 ngày liên tiếp. Một tài khoản có thể thắng nhiều đợt, nhiều mức cược khác nhau.

Thời gian: 0h00, ngày 25/ 03 đến 31/ 03/2014.

Còn rất nhiều phần thưởng hấp dẫn khác

Ngoài chiếc điện thoại samsung galaxy s4 ra thì còn rất nhiều phần thưởng hấp dẫn khác như hàng triêu Vcoin với tổng giá trị giải thưởng hơn 22 triệu đồng.

còn chần chừ gì nữa hãy tham gia ngay vương quốc sao nào !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét