Thứ Sáu, 4 tháng 7, 2014

Tỷ lệ chuyển đổi vcoin sang tiền trong vương quốc sao

Filled under:

Vương Quốc Sao có thể được coi là game điện thoại để ra tiền thật duy nhất hiện nay như các game vua choi bai, at chu bai, thap nhi tranh tai. Tất cả các game đều chơi với tiền ảo vcoin nhưng bạn có thể chuyển sang tiền thật từ số vcoin kiếm được 
Vương Quốc Sao sẽ giúp bạn kiếm thật nhiều Vcoin để có thể nạp vào tất cả các game của VTC . Tỉ lệ chuyển đổi khi bạn chơi vương quốc sao có thể đổi thành tiền thật với tỉ lệ như sau :


Vcoin được quy đổi sang Sao với tỷ lệ :
1 Vcoin = 1000 Sao
1 Sao = 1 vnđ

Bạn cùng người cộng đồng chơi game vương quốc sao , nếu bạn chơi càng giỏi thì bạn sẽ càng có nhiều tiền thật , Đây là một trong những game điện thoại duy nhất giúp bạn đổi tiền thật .
Vì kiếm tiền để nên có rất nhiều game thủ đã dùng thủ thuật tool hack at chu bai , vua choi bai ....để hack vcoin của game
Cách chơi Vương Quốc Sao vô cùng đơn giản :

Chọn vương quốc sao

Chọn dòng cược

Sau đó quay số

Nếu bạn trúng thưởng bạn sẽ nhận được một lượng tiền cực lớn giúp bạn đổi ra được tiền thật . hoặc có thể trực tiếp sử dụng Vcoin . - Vcoin được dùng để mua sắm, thanh toán chi phí điện thoại , nạp tiền game online, thanh toán cước internet, nạp facebook credits, nạp học trực tuyến, gia hạn truyền hình số …..

0 nhận xét:

Đăng nhận xét