Chủ Nhật, 10 tháng 8, 2014

Giang hồ ký tựa game vcoin hấp dẫn vừa ra mắt

Filled under:

Với những thành công mà các tựa game vcoin như thap nhi tranh tai, vương quốc sao, hay át chủ bài mang lại nhà phát hành VTC đã không ngừng nâng cao và đẩy mạnh việc tìm kiếm các tựa game mới và gần đây nhất đó là tựa game giang hồ ký vừa Được VTC phát hành vào hồi cuối tháng 5.

Giang hồ ký là gì ?

Nhằm mang đến cho những game thủ việt một tựa game MMORPG mới với nội dung dựa trên cốt truyện tiếu ngạo giang hồ nổi tiếng của nhà văn kim dung đây là một sản phẩm rất thành công tại Trung quốc khi có đến hơn 400 máy chủ đã được khai mở trong chưa đầy 1 năm ra mắt.

Với nội dung game kiếm hiệp kinh điển đã từng rất thành công như võ lâm truyền kỳ 1, 2 hay như các tựa game khác cũng dựa trên những bộ truyện kiếm hiệp nối tiếng khác đó là thiên long bát bộ…với hệ thống nội dung phong phú và đồ sộ giang hồ ký đã xây dựng nên một thế giới in đậm dấu ấn của võ lâm.

Tính năng nổi bật trong giang hồ ký


Đại hội Võ Lâm, Liên đấu Liên servers, Cướp cờ Liên server, Tống Kim  và 3vs3 Liên server. Đây là 5 tính năng nổi bật mà giang hồ ký muốn hướng tới ngoài ra các hoạt động PK rất hấp dẫn cũng sẽ có trong tựa game này.


Nào còn chần chừ gì nữa hãy tham gia ngay thôi nào !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét