Thứ Tư, 9 tháng 4, 2014

Chơi game vương quốc sao trên di động

Filled under:


Game vương quốc sao là game mới ra về thể loại cò quay sòng bài trúng thưởng vcoin rất hấp dẫn.

Vương Quốc Sao có những phòng chơi khác nhau, với mức giá và giải thưởng khác nhau, sắp xếp theo thứ tự từ nhỏ, lớn, và siêu lớn. Cấu trúc của nó như là: Nông dân, Quý tộc, Hoàng gia.


Mỗi lần tham gia bạn có cơ hội nhận được bạc triệu. Điều đó phụ thuộc vào việc đặt cược của bạn, theo số hàng và cột riêng biệt, bạn có thể thắng gấp 500 lần số cược của bạn.

- Trong game luôn có những sự kiện khuyến mãi, phần thưởng cực lớn lên đến chục triệu đồng để hấp dẫn người chơi.

Ngoài ra, Vương quốc SAO còn có chế độ đào vàng, bạn có thể may mắn nhận được gấp 800 lần số Vcoin mà mình đã đặt cược. Hàng ngày, trong game có đến hơn 2000 người chơi thu được trung bình 3000 Vcoin tương đương 3 triệu đồng.

Game sử dụng tài khoản VTC để đăng nhập và chơi. Phiên bản ứng dụng di động đã cập nhật đầy đủ các tính năng đăng kí tài khoản mới, nạp Vcoin..dành cho những khách hàng chưa có tài khoản VTC.

- Dễ dàng quy đổi từ Vcoin sang Sao và ngược lại theo tỷ lệ: 1 Vcoin = 1000 Sao (với tỷ lệ này 1 Sao sẽ tương ứng với 1VNĐ). Đồng tiền Vcoin của VTC có thể chơi tất cả các game VTC, mua mã thẻ game, thẻ điện thoại... và trao đổi mua bán trên thị trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét