Chủ Nhật, 6 tháng 4, 2014

Làm thế nào để kiếm được nhiều tiền từ game vcoin

Filled under:

Chắc hẳn các game thủ của VTC không còn lạ lẫm với việc kiếm được tiền từ game vcoin của vtc như vuong quoc sao , thap nhi tranh tai hay đào mỏ .chỉ cần 1 tài khoản của VTC và ngồi chơi game vừa giải trí lại rủng rỉnh tiền trong túi thì ai không thích ^^. Nào cùng chiến thôi !

Vcoin miễn phí chỉ với 1 cú clik chuột

Sự kiến yes 24 của VTC đang diễn ra được xem là sự kiện hot nhất trong tháng vừa qua qua đó bạn chỉ cần đăng ký thành viên qua banner là bạn đã có ngay một số lượng vcoin miễn phí dùng để thanh toán trong tài khoản của VTC.đây quả thực là một sự kiện hấp dẫn với toàn thể gamer  cày vcoin vì chỉ cần đăng ký là bạn đã có vcoin để thanh toán mà không mất một chút công sức nào cả.
vuong-quoc-sao

Tuy nhiên sự kiện này có giới hạn cho 10000 tài khoản mới nhất vậy nên bạn còn chờ đợi gì nữa mà không tham gia ngay sự kiện lần này.

Lợi ích từ yes 24

Đến với sự kiện lần này không những nhận được vcoin miễn phí mà bạn còn nhận được thêm các thông tin hữu ích như những tin tức cập nhật mới nhất về điện ảnh, thời trang,mỹ phẩm,tư vấn các dịch vụ làm đẹp,ăn uống….vvv…..

Mọi thắc mắc xin liên hệ:


Trung tâm chăm sóc khách hàng – VTC Care

Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà VTC, 23 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét