Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014

Game đào vàng vcoin - dể chơi dể trúng thưởng

Filled under:

Game đào mỏ là game kiếm vcoin như game vuong quoc sao nhưng cách chơi rất đơn giản, với tỷ lệ thắng lớn. Hình ảnh chính của game là 48 xe gòong trong hầm mỏ, trên mỗi xe chở một con số từ 01 đến 48 với 3 màu sắc khác nhau: đỏ, xanh, vàng; trong đó tương ứng với mỗi màu là 16 số. Người chơi sẽ dự đoán kết quả số tiếp tục xuất hiện với 11 cách đặt khác nhau bao gồm:


• Tăng, Giảm
• Đỏ, Đỏ tăng, Đỏ giảm
• Xanh, Xanh tăng, Xanh giảm
• Vàng, Vàng tăng, Vàng giảm

Game “mở hàng đầu năm” cho dòng game kiếm Vcoin của VTC



Được nghiên cứu, xây dựng và phát triển bởi đội ngũ game master trẻ trung, nắm bắt các xu hướng game của thế giới, Đào Mỏ là game được VTC lựa chọn là game “mở hàng đầu năm” cho dòng game kiếm Vcoin của VTC. Mang lại cảm giác vô cùng hồi hộp khi đưa ra quyết định đặt cược cho con số tiếp theo, Đào Mỏ không đơn thuần là một trò chơi chỉ mang yếu tố may mắn mà còn là sự tư duy cao của game thủ khi phải liên tục “soi cầu”, xem tỷ lệ các con số “cao – thấp” cũng như màu sắc đã xuất hiện.

Mức thưởng của đào vàng khá lớn

nếu với một “cái đầu lạnh”, cộng thêm một chút yếu tố may mắn, nếu bạn chiến thắng cho cả 47 lần dự đoán mà không “ăn non”, không “50-50” thì số Sao thắng cược của bạn sẽ là một con số vô cùng khổng lồ, có thể gấp hàng triệu lần mức cược ban đầu mà bạn lựa chọn.
Đây là tỷ lệ tháng rất lớn với hàng triệu vcoin , cứ chơi là sẽ thắng như lời tri ân của cuat vtc đến với khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét