Thứ Năm, 13 tháng 3, 2014

Game thủ 21 tuổi kiếm được 200 triệu đồng từ vương quốc sao.

Filled under:

Sự kiện Tân Xuân Phát Lộc diễn ra với nhiều điều bất ngờ thú vị và một trong số đó chính là việc một gamer 21 tuổi đến từ Đã Nẵng đã một mình ẵm 5/6 chiếc iPhone của sự kiện và 3 hũ sao gần 200 triệu VNĐ.

Nguyễn Duy Phúc chàng gamer 21 tuổi này đã sôi nổi kể về sự say mê của mình đồi với game vuong quoc sao và kinh doanh của mình. 


Một điều vô cùng đặc biệt nữa đã được Phúc bật mí đó chính là sau khi nhận giải từ sự kiện Tân Xuân Phát Lôc anh sẽ trích một phần tiền để tài trợ tổ chức sự kiện cho game Đào Mỏ, đây quả thực là một điều chưa hề có tiền lệ trong làng game Việt.

Anh cho biết anh đến với game muộn hơn các bạn cùng trang lứa nhưng anh thực sự yêu thích game bởi game đã mang đến cho Phúc những trải nghiệm rất tuyệt vời, những người bạn thân thiết để cùng anh đồng hành trên bước đường kinh doanh của mình. Phúc tâm sự anh bắt đầu khởi nghiệp từ rất sớm, sau nhiều khó khăn giờ đây anh đã trở thành Giám đốc chi nhánh công ty cổ phần địa ốc và nông lâm nghiệp Duy Bảo và hiện là chủ nhân của Shin’s garden cafe, một trong những quá cafe đẹp nhất thành phố Đà Nẵng.

Anh đã rất khôn khéo khi sử dụng tới 3 tài khoản để săn thẻ đồng thời đã có các động tác mua vào, bán ra hợp lý để thu lời cao nhất, đó cũng chính là bí quyết khiến anh giành chiến thắng lớn trong tết này. Không những thế với tư duy của một doanh nhân, Phúc đã thực hiện “tái đầu tư ” thành công 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét