Thứ Sáu, 14 tháng 3, 2014

Game vcoin kiếm tiền khủng.

Filled under:

Nhiều người không biết vcoin là gì. Vcoin là Vcoin là đơn vị thanh toán sử dụng để chơi tất cả game VTC, mua mã thẻ game @point, Sò, Zingxu, oncash, Scoin,  thẻ điện thoại, trao đổi mua bán trên thị trường….. Hướng dẫn doi so sang cash.
Vì sao nên chơi game kiếm Vcoin? 
+ Kiếm Vcoin, có tiền xài, săn quà khủng
+ Dễ chơi dễ trúng
+ Xả stress, giết thời gian
+ Kết nối bạn bè
Hiện nay có 2 game khá hay về kiếm vcoin là :

GAME VƯƠNG QUỐCSAO : (game vuong quoc sao kiếm tiền khủng)



Dựa trên trò chơi slots may mắn nổi tiếng thế giới, máy slots với 3 hàng, 5 cột và 20 dòng đặt cược sẽ gấp 500 lần số Vcoin bạn đã bỏ ra 

Ngoài ra, VƯƠNG QUỐC SAO còn có chế độ đào vàng, game thủ may mắn sẽ nhận được gấp 800 lần số Vcoin mình đã đặt cược. Hàng ngày, có tới 2000 người chơi thu được trung bình 3000 Vcoin tương đương 3 triệu đồng. 


Điểm thu hút ở VƯƠNG QUỐC SAO chính là những khoản tiền thưởng cực lớn, kho báu hấp dẫn, mỗi ngày  có 1 Hũ sao giá trị hơn 70 triệu đồng dành cho người chơi may mắn. 

GAME THẬP NHỊ TRANH TÀI: 

Game là cuộc đua giữa 12 con giáp ngộ nghĩnh, bạn lựa chọn con thú may mắn và đặt cược Vcoin. Số Vcoin của bạn sẽ gấp 20 lần khi con giáp về đích.

Mỗi phiên đua có hơn 3000 người chơi tham gia đặt cửa, khả năng chiến thắng của bạn lên đến 60%, đã có khoảng 5300 tài khoản dành được quỹ Gà khủng giá trị trung bình 4000 Vcoin (tương đương 4 triệu VNĐ). 

THẬP NHỊ TRANH TÀI là game kiếm Vcoin hàng đầu của VTC phù hợp với game thủ ưa thích thể loại game chiến thuật, may mắn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét