Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Sở hữu ngay Iphone 5s với event mới của thập nhị tranh tài

Filled under:

Iphone 5s chiếc điện thoại đẳng cấp và sành điệu của apple sẽ về tay ai ở sự kiện “đại hội thương gia” cực hot đang diễn ra trong thap nhi tranh tai ?

Thập nhị tranh tài là gì vậy ?

Trào lưu chơi game vcoin đang thu hút được nhiều sự chú ý của game thủ việt bởi vì sự tiện dụng của đồng vcoin mang lại.các tựa game vcoin khác nhau cũng được nhà phát hành VTC tung ra liên tục trong thời gian gần đây như vuong quoc sao,vua chơi bài….một trong số các game vcoin đang có số lượng người chơi đông đảo nhất đó là thập nhị tranh tài.
Thập nhị tranh tài là một tựa game dự đoán kết quả.trong đó bạn chỉ việc đặt cược vào con giáp mà bạn yêu thích thì đã có thể nhận được hàng ngàn vcoin từ game này.

Làm thế nào để tham gia event ?


Rất đơn giản bạn chỉ việc chơi game là đã có thể có cơ hội nhận ngay chiếc iphone 5s sành điệu.ngoài ra khi tham gia event bạn còn có cơ hội nhận được điện thoại Sony Experia Z2 siêu chống nước và TV Samsung PA51H4500AK 51 inch cực hot cùng hàng triệu vcoin miễn phí.

Bật mí cho bạn

Với những thể loại web game như thế này thì việc sử dụng các chương trình do bên thứ 3 cung cấp sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong quá trình chơi.bạn chỉ cần gõ vào công cụ tìm kiếm các từ khóa như hack thap nhi tranh tai , hay hack at chu bai…… sẽ có vô số công cụ giúp bạn sở hữu chiếc ipjhone 5s này trong tầm tay.
Nào còn chần chừ gì nữa mà không tham gia ngay thập nhị tranh tài !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét