Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014

Game ăn vcoin hot nhất hiện nay

Filled under:

Các game chơi vcoin từ tiền ảo thành tiền thật đang càng ngày càng hot vừa giúp cho mọi người giải trí và có thể kiếm tiền từ game nên càng ngày số lượng game thủ càng ngày càng đông. 

Nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những game đang hot được nhiều người chơi ưa chuộng nhất hiện nay.

Vương Quốc Sao :

- là một game trí tuệ mang tính chất giải trí và may mắn:
+ Dựa trên trò chơi slots may mắn nổi tiếng thế giới, máy slots với 3 hàng, 5 cột và 20 dòng đặt cược sẽ gấp 500 lần số Vcoin bạn đã bỏ ra
+ Ngoài ra, vuong quoc sao còn có chế độ đào vàng, game thủ may mắn sẽ nhận được gấp 800 lần số Vcoin mình đã đặt cược. Hàng ngày, có tới 2000 người chơi thu được trung bình 3000 Vcoin tương đương 3 triệu đồng.


+ Điểm thu hút ở Vương Quốc Sao chính là những khoản tiền thưởng cực lớn, kho báu hấp dẫn, mỗi ngày có 1 Hũ sao giá trị hơn 70 triệu đồng dành cho người chơi may mắn.
Game có khả năng thu tiền rất khủng nhưng cũng chỉ dành cho đại gia và các tập khách hàng đặc biệt, các bạn khi kinh doanh chú ý tìm đúng tập khách hàng của mình để tránh lãng phí traffic.

Sau khi người chơi đã kiếm được hàng ngàn Vcoin, hàng triệu đồng từ Vương Quốc Sao và những mini-game trên thì sẽ làm gì với chúng. Đối với những người có máu kinh doanh thì chắc chắn sẽ chọn phương án tiếp tục đổ tiền vào Vương Quốc Sao....

Thập nhị tranh tài:

Bạn đã từng nghĩ rằng mình có thể vừa chơi game vừa có thể kiếm được thu nhập hàng chục triệu đồng mỗi tháng, hay ít ra là có thể kiếm đủ tiền mua thẻ điện thoại cho cả năm?

Tất cả đều có thể trở thành hiện thực với mini game được mong đợi nhất năm 2014: thap nhi tranh tai.



Thập nhị tranh tài là cuộc đua giữa 12 con giáp ngộ nghĩnh, người chơi sẽ so tài mưu lược với nhau bằng cách sử dụng Vcoin để dự đoán xem con giáp nào sẽ về nhất, nếu dự đoán đúng bạn có thể nhận về gấp 3 thậm chí gấp 20 lần số Vcoin đã sử dụng. Thật tuyệt phải không nào.

ÁT CHỦ BÀI (GAME CHANNELING):

+ Cổng game bài online hấp dẫn những tay bài sừng sỏi: Mậu binh, Tiến lên miền Nam, 3 cây, Tá lả, Xì tố...
+ Tuy mới ra mắt nhưng đã có hơn 3 triệu tài khoản tham gia thử vận may tại at chu bai. Mỗi ngày người chơi có thể thu về trung bình tới 5 triệu đồng khi vận may đang gõ cửa.


+ Một thể loại mini game luôn được ưa chuộng trong mọi thời đại. Bên cạnh việc chơi bằng sao cho những người chơi đã thành thạo, game còn cung cấp xu để cho những tài khoản mới tập chơi cũng được tập dượt nâng cao trình độ.

Chúc các bạn vui vẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét