Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

Vcoin đồng tiền ảo mạnh nhất thị trường game online Việt Nam

Filled under:

Chắc hẳn với những ai đã từng chơi game online hẳn đều quá quen thuộc với các loại tiền dùng để thanh toán trong game như zingxu hay vcoin. Và được biết đến như một trong các đồng tiền mạnh và có sức hút cao nhất trong làng game online việt chính là vcoin của nhà phát hành VTC. Để làm được điều này không đơn giản chỉ là sự phổ biến của nó trong làng game online mà ngoài ra còn bởi vì game thủ hoàn toàn có thể kiếm được hàng triệu vcoin nhờ vào sự chăm chỉ, đầu tư đúng chỗ công với một ít may mắn của mình đã làm cho nhiều game thủ nhanh chóng trở thành các đại gia vcoin.
Có thể nói VTC là nhà phát hành tiên phong trong lĩnh vực phát hành các minigames như thap nhi tranh tai, choi bai nao, vuong quoc sao, at chu bai, vua choi bai……

Đồng Tiền ảo nhưng giá trị thật ?

Không những có giá trị thanh toán trong các game do vtc phát hành như at chu bai, choi bai nao….. đồng vcoin còn được dùng để chuyển đổi hoặc mua thẻ điện thoại, thanh toán cước phí internet hay truyền hình số…..Vì vậy hiện nay có khá nhiều tool hack at chu bai để kiếm tiền vcoin.
Không những thế hiện nay nhà phát hành VTC đã cho phép sử dụng Vcoin để nạp tiền vào tài khoản ví điện tử VTC Pay. Game thủ có thể sử dụng tiền trong ví để mua tất cả các loại hàng hóa hoặc chuyển sang tài khoản ngân hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét