Thứ Ba, 17 tháng 6, 2014

Những game vcoin đình đám (phần 1)

Filled under:

Hiện nay trên thị trường game thủ săn vcoin có khá nhiều game chơi ăn vcoin, nhưng có một vài game thu hút được một lượng lớn game thủ vì sự hấp dẫn của nó. Chú ý là hiện nay có nhiều tool hack at chu bai để lấy vcoin nhưng không phải tool nào cũng thành công.
Điểm mặt một số game ăn vcoin hấp dẫn:
Thập nhị tranh tài: 
Bạn đã từng nghĩ rằng mình có thể vừa chơi game vừa có thể kiếm được thu nhập hàng chục triệu đồng mỗi tháng, hay ít ra là có thể kiếm đủ tiền mua thẻ điện thoại cho cả năm?

Tất cả đều có thể trở thành hiện thực với mini game được mong đợi nhất năm 2014: thap nhi tranh tai.



Thập nhị tranh tài là cuộc đua giữa 12 con giáp ngộ nghĩnh, người chơi sẽ so tài mưu lược với nhau bằng cách sử dụng Vcoin để dự đoán xem con giáp nào sẽ về nhất, nếu dự đoán đúng bạn có thể nhận về gấp 3 thậm chí gấp 20 lần số Vcoin đã sử dụng. Thật tuyệt phải không nào.

ÁT CHỦ BÀI (GAME CHANNELING): 

+ Cổng game bài online hấp dẫn những tay bài sừng sỏi: Mậu binh, Tiến lên miền Nam, 3 cây, Tá lả, Xì tố... 
+ Tuy mới ra mắt nhưng đã có hơn 3 triệu tài khoản tham gia thử vận may tại at chu bai. Mỗi ngày người chơi có thể thu về trung bình tới 5 triệu đồng khi vận may đang gõ cửa. 


+ Một thể loại mini game luôn được ưa chuộng trong mọi thời đại. Bên cạnh việc chơi bằng sao cho những người chơi đã thành thạo, game còn cung cấp xu để cho những tài khoản mới tập chơi cũng được tập dượt nâng cao trình độ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét